Bệnh sùi mào gà có đau rát không

Hiện nay trên mạng có đầy rẫy thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà, trong đó có những trang thì cho biết bệnh sùi mào gà không gây đau rát, ngứa ngáy cho người bệnh, một số trang mạng khác thì cung cấp nội dung ngược lại gây “xáo trộn” thông tin đến đọc giả. Về vấn đề này, chúng tôi đã tìm đến các chuyên gia đầu ngành của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Long An để xác thực thông tin và dưới đây là những thông tin chính xác nhất.


BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ ĐAU RÁT HAY KHÔNG ?


  Theo các chuyên gia chuyên nghiên cứu về bệnh xã hội cho biết, bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm bởi bệnh vừa có tính lây nhiễm nhanh, khó điều trị, hơn nữa dễ để lại biến chứng ung thư nếu không điều trị đúng cách.

                                    

  Về vấn đề bệnh sùi mào gà có đau rát không? Các chuyên gia Đa Khoa Âu Á - Long An khẳng định là bệnh có gây triệu chứng đau rát, ngứa ngáy cho người bệnh. 

  Tuy nhiên, khi mới nhiễm virus HPV sùi mào gà thì người bệnh không có bất kỳ biểu hiện đau rát, khó chịu nào, sau thời gian ủ bệnh 2 – 9 tháng sùi mào gà mới phát tác, lúc này các vết sùi mọc trên cơ thể gây bội nhiễm, viêm nhiễm mới gây đau rát, khó chịu cho bệnh nhân.

      Biểu hiện của bệnh sùi mào gà khi phát tác, cơ thể người bệnh mọc lên các nốt sùi có hình dạng tròn nhưng hơi dẹt, có màu hồng nhạt, kích thước nhỏ khoảng 1 – 2mm.

      Các nốt sùi phát triển rất nhanh, chỉ trong thời gian ngắn các nốt sùi phát triển to hơn và liên kết thành từng mảng hoặc từng cụm có hình dạng giống hoa súp lơ, có bề mặt sần sùi, ẩm ướt, có mủ chảy ra ở giữa nốt sùi khi dùng tay ấn vào.

                                    

  Do các nốt sùi hơi tơi mủn và mềm nên dễ bị trầy xước, viêm nhiễm, lở loét chảy máu khiến người bệnh bị đau rát khó chịu. Hơn nữa, vùng các nốt sùi mọc tổn thương thường tiết dịch âm ỉ giống như mủ và có mùi hôi, người bệnh ngứa rát muốn dùng tay gãi, tuy nhiên nếu gãi sẽ gây ra trầy xước da, gây đau và có thể dẫn đến viêm nhiễm.

Đến gặp bác sĩ thăm khám ngay khi có dấu hiệu đáng ngờ của sùi mào gà

  Với những thông tin mà các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Long An chia sẻ chúng ta có thể khẳng định, bệnh sùi mào trong thời gian ủ bệnh không gây triệu chứng đau rát hay biểu hiện gì, đến khi bệnh phát tác thì cơ thể người bệnh mới xuất hiện các nốt sùi và nếu các nốt sùi bị trầy xước bội nhiễm mới gây ra triệu chứng đau rát, khó chịu cho người bệnh.

  Chính vì bệnh sùi mào gà nếu không chữa trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng đến sức khỏe sinh sản nam giới nên các chuyên gia khuyên, nam giới nên đến cơ sở y tế thăm khám sức khỏe định kỳ và chữa trị bệnh nếu có bất kỳ nghi ngờ mình nhiễm bệnh.


                                    

 Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.